เส้นก๋วยเตี๋ยวบ่งบอกความเป็นตัวคุณ

เวลาไปทานก๋วยเตี๋ยวชอบทานเส้นอะไรกันบ้างคะมีวันนี้มีมาให้อ่านถึง7เส้นทั้งเส้นใหญ่เส้นเล็กเส้นบะหมี่เส้นมาม่าเส้นขนมจีนและเส้นสปาเกตตี้กันเลยทีเดียวมาดูกันค่ะว่าจะตรงกันบ้างมั้ยถ้าใครชอบหลายเส้นก็บวกๆกันไปล่ะกันนะคะ

1.เส้นบะหมี่



ถ้าคุณชอบทานเส้นบะหมี่แสดงว่าคุณเป็นคนรักครอบครัวถ้าเป็นผู้ชายก็แฟมิลี่แมนกันเลยทีเดียวค่ะคุณเป็นคนง่ายๆรักท่องเที่ยวไปในโลกกว้างเก็บเกี่ยวประสบการณ์แปลกใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวผจญภัยคุณไม่ชอบอยู่นิ่งเมื่อมีเวลาว่างคุณก็จะชอบออกไปท่องเที่ยวและสถานที่ที่คุณจะเลือกไปมักจะเป็นภูเขาหรือทะเลไกลๆเพราะที่นั่นมีอะไรแปลกใหม่ให้คุณได้ค้นหาอีกมากมายเลยล่ะค่ะ

2.เส้นใหญ่



สำหรับคุณที่ชอบทานเส้นใหญ่แสดงว่าคุณเป็นคนหนักแน่นแน่วแน่มั่นคงจริงจังในทุกๆเรื่องเลยล่ะค่ะมีเป้าหมายชัดเจนและต้องไปถึงจุดหมายให้ได้ไม่มีวันที่จะล้มเลิกกลางคันและด้วยความที่เป็นคนจริงจังมากดังนั้นคุณจึงค่อนข้างเป็นคนคิดมากและคิดเยอะซะจนบางครั้งคิดมากซะจนนอนไม่หลับเลยทีเดียวล่ะค่ะแต่ถึงกระนั้นคุณก็เป็นคนมีน้ำใจงามนะคะชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอเลยล่ะค่ะน่ารักนะเนี่ย




3.เส้นเล็ก



สำหรับคุณที่ชอบทานเส้นเล็กคุณรู้ตัวมั้ยว่าเป็นคนมีเสน่ห์มากๆเลยล่ะค่ะคุณเป็นคนมีแต่คนรักใคร่เพื่อนฝูงเยอะแยะมากมายเพราะว่าคุณเป็นคนพูดเก่งคุยสนุกเฮฮาปาร์ตี้อารมณ์ดีใครๆก็อยากอยู่ใกล้คุณบางเวลาคุณต้องเผชิญปัญหาคุณก็จะยิ้มรับกับทุกปัญหาแบบไม่เครียดและที่สำคัญความมีเสน่ห์ของคุณทำให้คุณดูแอบเจ้าชู้เล็กๆหลงตัวเองหน่อยๆด้วยนะเนี่ย

4.เส้นหมี่



่คุณที่ชอบทานเส้นหมีบ่งบอกว่าคุณเป็นคนชอบเก็บตัวมีโลกส่วนตัวสูงสักหน่อยไม่ชอบทำอะไรที่ดูโดดเด่นเป็นจุดสนใจสักเท่าไรเพราะคุณเก็บตัวซุ่มแบบนี้คุณจึงเป็นคนฉลาดล้ำลึกแถมเรียนเก่งมากๆเลยล่ะค่ะคุณเป็นคนจริงจังกับการอ่านตำรับตำรามากๆจริงจังทุกเรื่องและมักจะประสบความสำเร็จทั้งด้านการเรียนการงานรวมถึงความรักอีกด้วยนะคะเนี่ยแถมคุณยังเป็นคนน่ารักเอาใจเก่งเพอร์เฟคมากว่าแล้วลองแอบมองซิคะว่าคนที่คุณแอบปิ๊งอยู่กำลังทานเส้นอะไรอยู่

5.เส้นมาม่า



สำหรับคุณที่ชอบทานเส้นมาม่าบ่งบอกว่าคุณเป็นคนถือตัวมากที่สุดคนหนึ่งเลยล่ะค่ะไม่ชอบพึ่งพาใครชอบทำอะไรด้วยตัวเองด้วยความที่คุณหาเงินเก่งทำให้คุณเป็นคนฟุ่มเฟือยคุณชอบที่จะทำกิจกรรมเกือบทุกอย่างรักเสียงเพลงทำงานเก่งด้วยความที่คุณมั่นใจในตัวเองบางครั้งคุณก็จะเจ้าอารมรณ์บางโมเมนต์ก็แอบไม่มีเหตุผลให้คนใกล้ตัวปวดขมองเล่นเลยทีเดียวค่ะ

6.เส้นขนมจีน



คุณที่ชอบทานเส้นขนมจีนคุณเป็นคนที่เก็บหอมรอมริบเก่งมากเป็นคนมัธยัสถ์ตระหนี่ถี่เหนียวถึงขี้เหนียวเลยทีเดียวค่ะคุณเป็นคนที่เห็นคุณค่าของเงินดังนั้นจะไม่ชอบที่จะซื้อของพร่ำเพรื่อแต่เมื่อใดที่คุณจะต้องซื้อของที่คุณต้องการคุณก็จะเลือกซื้อของดีราคาแพงและดูแล้วว่าคุ้มค่ากับการลงทุนที่สำคัญคุณเป็นคนไฮโซอีกด้วยนะคะ




7.เส้นสปาเกตตี้



ถ้าคุณชอบทานเส้นสปาเกตตี้คุณเป็นคนที่ดุมากถึงมากที่สุดเป็นคนไม่ยอมใครไม่ก้าวก่ายเรื่องของคนอื่นแต่คนอื่นก็อย่ามาก้าวก่ายคุณไม่เช่นนั้นคุณจะจิกกัดไม่ปล่อยเลยล่ะค่ะแต่ถึงแม้ว่าคุณจะเป็นคนดุแต่ลึกๆแล้วคุณเป็นคนจิตใจดีงามโอบอ้อมอารีชอบช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากประมาณว่าชอบปิดทองหลังพระประมาณนั้น

เป็นงัยกันบ้างคะว่าแต่ตรงกับนิสัยคุณบ้างมั้ย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น