มาทายนิสัยจากการรับประทานปลากันดีกว่า

ส่วนไหนของปลาที่คุณชอบทานบอกความเป็นตัวตนของคุณได้นะคะ


สำหรับเพื่อนๆที่ชอบทานปลาในที่นี้ขอใช้ปลาแบบเป็นตัวๆนะคะซึ่งถ้าใครที่เป็นเซียนทานปลาแล้วนี่ล้วนมีส่วนที่ชอบบางคนชอบทานส่วนหัวบางคนชอบหางซึ่งถ้าใครมาเอาส่วนนั้นทิ้งไปนี่มีเคืองกันเลยทีเดียวดังนั้นมาดูกันค่ะว่าความชอบทานส่วนไหนของปลาจะสามารถบอกความเป็นตัวตนของคุณได้บ้างมั้ยค่ะ


ส่วนหัวของปลา

ถ้าคุณชอบทานส่วนหัวของปลาแสดงว่าคุณเป็นคนปากแข็งปากไม่ตรงกับใจชอบเก็บความรู้สึกแบบมิดชิดเลยค่ะรู้สึกแต่ไม่แสดงออกไม่ชอบอธิบายใครจะเข้าใจผิดก็ช่างไม่สนแล้วก็แอบมานอยด์อยู่คนเดียวภายนอกดูเข้มแข็งแต่ภายในนี่ค่อนข้างเปราะบางเลยล่ะค่ะ

ถ้าคุณชอบทานส่วนหางปลาเป็นชีวิตจิตใจ

ประมาณว่าพอยกมาเสริ์ฟนี่ขอหางก่อนเลยแสดงว่าคุณเป็นคนชัดเจนในทุกเรื่องชอบก็บอกเลยตรงๆถ้าไม่ชอบก็แสดงออกมาชัดเจนไม่เฟลคไม่มีเสแสร้งใดๆเวลาคุณเจอสิ่งที่ชอบหรือสนใจคุณจะตั้งใจทำสิ่งนั้นอย่างมุ่งมั่นแต่ถ้าไม่ชอบคุณจะไม่มีวันฝืนทำอย่างเด็ดขาดโดยปกติคุณจะเป็นคนง่ายๆไม่โมโหหรือโกรธใครง่ายๆแต่เมื่อใดที่คุณโกรธขึ้นมาจะรุนแรงและน่ากลัวมากเลยล่ะค่ะ




สำหรับใครที่ชอบทานส่วนท้องของปลา

บอกได้ว่าคุณเป็นคนมีสัมผัสที่6คุณเป็นคนที่เข้าใจความรู้สึกของผู้อื่นอ่านใจผู้อื่นเก่งมากเป็นคนพูดเก่งแต่คุณจะไม่ชอบพูดเรื่องของคุณให้ใครฟังในด้านความรักคุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี่มากทุ่มเทสุดๆมีร้อยให้ร้อยเป็นคนจิตใจดีชอบเสียสละชอบบริจาคของด้วยล่ะค่ะ

ถ้าคุณชอบทานตัวปลาด้านบนส่วนที่ติดกับครีบ

คุณเป็นคนแคร์ความรู้สึกของคนรอบข้างมากคุณจะชอบทุ่มเทแรงกายและแรงใจเพียงเพื่อให้ทุกคนยอมรับในตัวคุณซึ่งคุณอยากได้รับคำชมแต่คุณจะไม่แสดงออกในการพูดคุณจะรอให้มีคนมาชมคุณเองถ้าถามตรงๆคุณก็จะไม่ตอบคุณจะใช้ความเงียบแทนคำตอบเพราะคุณเป็นคนปากแข็งภายนอกดูเข้มแข็งแต่ภายในค่อนข้างบอบช้ำได้ง่าย

เป็นงัยคะตรงบ้างมั้ยอ่านขำๆไม่ต้องซีเรียสนะคะถ้าชีวิตมันยุ่งนักก็กินหัวกินหางกินกลางตลอดตัวเลยละกันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น