รสอาหารที่คุณชอบบอกอะไรได้บ้าง

รสชาดอาหารที่คุณชอบทานทายนิสัยคุณได้นะจะบอกให้มาดูกันค่ะ


ธรรมชาติสร้างลิ้นเราเพื่อให้รับรู้รสชาดความอร่อยของอาหารแต่ในส่วนความชอบก็แตกต่างกันบางคนชอบรับประทานรสเค็มบางคนชอบหวานหรือบางคนชอบเปรี้ยวชอบเผ็ดไม่มีผิดไม่มีถูกแต่ถ้าใครที่ทานแบบจืดๆได้นี่ถือว่าเป็นคนรักษาสุขภาพมากๆเลยค่ะซึ่งแอนเองยังไปไม่ถึงจุดนี้มาลองดูนะคะว่ารสที่ชอบจะตรงกับนิสัยที่เราเป็นมั้ยนะคะ

1.รสหวาน



ถ้ารสชาดที่คุณชอบคือรสหวานแสดงว่าคุณเป็นคนที่มีจิตใจดีใจบุญเป็นคนอารมณืดีประมาณว่ารูปสวยรวยรสชอบเสียงเพลงและชอบเล่นกีฬาเป็นคนร่าเริงแจ่มใสเป็นคนรักคนง่ายแต่เบื่อเร็วแต่ถ้าคุณได้ลองรักใครแล้วก็จะรักจริงอีกมุมนึงก็จะเป็นคนขี้หึงชอบเพ้อฝันบางช่วงเวลาก็จะมีโลกส่วนตัวสูง

2.รสเปรี้ยว


สำหรับใครที่ชอบรสเปรี้ยวเป็นชีวิตจิตใจบอกได้เลยว่าคุณเป็นคนเข้าสังคมเก่งเพราะคุณเข้ากับคนได้ง่ายคบได้กับคนทุกเพศทุกวัยและทุกระดับช่างพูดช่างเจรจาคุณจะมีออร่ามากเวลาออกงานสังคมและคุณเป็นคนใช้เงินเก่งมากมากพอๆกับที่คุณหาได้แต่ยังไงคุณก็เป็นคนเก็บเงินอยู่นะคะ




3.รสเค็ม


ถ้าคุณชอบทานรสเค็มแสดงว่าคุณเป็นคนขยันมากขยันทำงานขยันเก็บเงินเป็นคนค่อนข้างขี้งกนิดๆชอบเก็บเงินมากกว่าการใช้เงินไม่แคร์สายตาใครไม่ชอบแต่งตัวประมาณว่าหน้าสดออกจากบ้านสบายเป็นคนปากแข็งปากไม่ตรงกับใจต่อให้คุณอยู่ตรงหน้าคนที่ชอบเค้าก็ไม่มีวันรู้ว่าคุณชอบแถมเป็นคนรักสงบไม่ชอบเข้าสังคมอีกด้วยนะคะ

4.รสเผ็ด


สำหรับใครที่ชอบทานเผ็ดมาทางนี้เลยค่ะคุณเป็นคนอารมณ์รุนแรงมากมักมีอาการฉุนเฉียวเหวี่ยงวีนได้บ่อยเป็นคนใจเด็ดมีความเด็ดขาดในการตัดสินใจมากไม่คือไม่แต่ถึงแม้ว่าคุณจะโกรธง่ายแต่คุณก็หายเร็วปากร้ายแต่ใจดีที่สำคัญฉลาดทันคนค่ะนอกจากนี้คุณยังเป็นคนมีความเพียรพยามอดทนแน่วแน่เมื่อตั้งใจทำสิ่งใดแล้วต้องทำให้สำเร็จไม่ยอมแพ้ง่ายๆรักอิสระมากรักใครก็จะรักจนสุดใจไปเลยค่ะ




5.รสจืด

ถ้าคุณชอบทานรสจืดแบบไม่ปรุงอะไรเลยแสดงว่าคุณเป็นคนที่หนักเอาเบาสู้ว่าสอนนอนง่ายเป็นคนสมถะพอใจในสิ่งที่ตนเองมีอยู่กินง่ายอยู่ง่ายไม่มากเรื่องแบบพอมีพอกินแต่งตัวก็เน้นง่ายๆสบายๆแต่คุณเป็นคนขี้ใจน้อยใจอ่อนและขี้สงสารอีกด้วยค่ะ

เป็นอย่างไรบ้างคะนิสัยคุณตรงกับรสชาดอาหารที่คุณชอบมั้ย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น